Đặc trưng tâm lý của khách du lịch có mục đích là tìm hiểu văn hoá, phân tích các yếu tố văn hoá tác động tới tâm lý khách du lịch có mục đích là tìm hiểu văn hoá
Lấy ví dụ về hoạt động giao tiếp trong du lịch. Để hđ giao tiếp này đạt hiệu quả thì cần sử dụng các kĩ năng giao tiếp như thế nào?
Chọn 1 trong 2 trường hợp:
TH1 gặp gỡ tổ chức/ doanh nghiệp để gthieu các chương trình du lịch của công ty lữ hành;
TH2 liên quan đến đặt phòng số lượng lớn ở khách sạn. Phân tích các bước chuẩn bị thuyết trình theo cách 5W (who, what, when, why, where)
Câu 1 phân tích tâm lí khách du lịch của 1 nước và các lưu ý/
Câu 2 phân tích mô hình philip kotkler 2009,5w,.../
Câu 3 các lưu ý khi thực hiện gọi đt để đạt được mục đích giao tiếp/
Câu 4 phân tích vai trò của hiểu và vận dụng các ngôn ngữ cử chỉ khi giao tiếp. Nguyên tắc khi giao tiếp để đạt được hiệu quả tốt nhất trong nghề kinh doanh du lịch và khách sạn,..? là sinh viên theo học du lịch khách sạn làm thế nào có thể học hỏi cách giao tiếp trên?
Tâm lý khách du lịch các nước. Mô hình về hành vi tiêu dùng
Kỹ năng thuyết trình
Phân tích mô hình của Mathieson &wall và nhà kinh doanh lữ hành phải tác động vào từng giai đoạn ntn
C1. Cặp vợ chồng mới cưới đi du lịch hạ long 3 ngày 2 đêm với mục đích hưởng tuần trăng mật. Phân tích đặc trưng tâm lý của khách du lịch
C2. Phân tích mô hình hành vi người tiêu dùng du lịch của mathieson và wall
C3. Cách tạo ấn tượng đầu tiên nếu là hướng dẫn viên du lịch / nhân viên phục vụ bàn
Tài liệu tham khảo môn Tâm lý và giao tiếp trong du lịch mới nhất : Tại đây
Bài Viết Mới Nhất