Quản trị quảng cáo là chuyên ngành đi sâu nghiên cứu hoạt động điều phối, quản lý các chiến lược, kế hoạch kinh doanh quảng cáo, dự án quảng cáo,... ... Không những thế, các bạn còn được trau dồi toàn diện về khả năng ngoại ngữ và các kỹ năng mềm như: thuyết trình, phản biện, sáng tạo nội dung, quản lý dự án,…
- Nguyên tắc cân bằng
- Những điều cần quan tâm khi thiết kế TĐQC Quốc tế
- Nội dung, ưu điểm, hạn chế và điều kiện áp dụng của loại hình thu hút bằng cảm xúc
- Câu bài tập tính R, GRP, CPP, CPM
- Case về Bamboo ... của FLC
+ Những định hướng sáng tạo khi thiết kế lời TĐQC
+ Phác thảo những ý chính của TĐQC
- Nguyên tắc nhấn mạnh trong thông điệp quảng cáo và video
- Nhà qtri qc cần quan tâm những vấn đề gì khi thiết kế thông điệp quảng cáo quốc tế
- Nội dung, ưu điểm, hạn chế và điều kiện áp dụng phong cách hư cấu, lấy Ví dụ?
- Tính R, GRP, CPM, CPP
- Phác thảo ý tưởng quảng cáo cho đại học VinUni của Vingroup và lựa chọn hình thức thu hút.
- Nguyên tắc thứ tự trong thiết kế thôn điệp. Cho ví dụ?
- Nội dung, ưu nhược điểm của phong cách khẩu hiệu trong thiết kế thông điệp. Cho ví dụ?
- Ảnh hưởng của nhân khẩu học trong thiết kế thông điệp. Ví dụ?
- Bài tập
Case study về BIDV thiết kế thông điệp và lựa chọn hình thức thu hút
Case study: thiết kế thông điệp quảng cáo cho bất động sản nghỉ dưỡng ven biển của Vingroup
Tài liệu tham khảo môn Quản trị quảng cáo mới nhất : Tại đây
Bài Viết Mới Nhất