KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Tài liệu môn Quản trị nhân lực (CN) mới nhất 2021


Mỗi hình thái kinh tế xã hội đều gắn liền với một phương thức sản xuất nhất định, xu hướng của quản trị ngày càng phức tạp cùng với sự phát triển ngày càng cao của nền kinh tế xã hội. Trên thị trường ngày nay, các doanh nghiệp đang đứng trước thách thức phải tăng cường tối đa hiệu quả cung cấp các sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này đòi hỏi phải có sự quan tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tới các phương thức Marketing và bán hàng tốt cũng như các quy trình nội bộ hiệu quả. Các doanh nghiệp hàng đầu thường cố gắng để tạo sự cân bằng giữa tính chất nhất quán và sự sáng tạo. Để đạt được mục tiêu này, họ dựa vào một số tài sản lớn nhất của mình đó chính là “nguồn nhân lực”.

Tài liệu môn Quản trị nhân lực (CN) mới nhất 2021

Tài liệu môn quản trị nguồn nhân lực CN mới nhất 2021

Dạng đề thi Quản trị nhân lực (CN)

Đề 1

Câu 1.

Thù lao lao động là gì? Các loại thù lao lao động? Trình bày các tiêu thức để xây dựng 1 hệ thống thù lao lao động.
Câu 2.

Giải thích sự khác nhau của đào tạo,bphát triển nghề nghiệp và phát triển quản lý? Đào tạo, phát triển nghề nghiệp và phát triển quản lý có ý nghĩa như thế nào đối với thăng tiến của cá nhân người lao động?
Câu 3.

Đối vs doanh nghiệp có công đoàn thì trình tự giải quyết bất bình ntn? vai trò của công đoàn đối vs ng lđ trong việc giải quyết bất bình
Câu 4.

Giải thích sự khác nhau giữa trả công theo công việc và trả công theo cá nhân

Đề 2

Câu 1.

Nội dung và nguyên tắc của Kỉ luật lao động? Quy trình giải quyết?
Câu 2.

Bất bình là gì?
Câu 3.

Phân biệt phương thức quản lý- phương thức nghề nghiệp và đào tạo.

Câu 4.

Thế nào là CB bên trong và bên ngoài? Tại sao tổ chức phải quan tâm đến CB bến trong và bên ngoài và tổ chức phải làm thế nào để đạt được điều đó?

Qua những đề thi trên giúp bạn khóa những lỗ hổng kiến thức về môn Quản trị nhân lực (CN) và sau đây là những tài liệu liên quan tới môn Quản trị nhân lực (CN) mới nhất cho các bạn tham khảo.

 

Tài liệu tham khảo môn Quản trị nhân lực (CN) mới nhất : Tại đây

 

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo