Quản trị Marketing là gì? Có vai trò như thế nào?. Hiện nay, kinh doanh trên thị trường vô cùng khốc liệt, cùng với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ, chính sách thương mại mới,…Các doanh nghiệp đang bước vào cuộc chạy đua không ngừng nghỉ và quản trị marketing giữ một vai trò đặc biệt quan trọng. Cùng tìm hiểu về khái niệm, vai trò, ưu nhược điểm của quản trị marketing trong doanh nghiệp.
1.Phân tích ảnh hưởng của môi trường kinh tế đến quyết định marketing qua một ví dụ cụ thể.
2. Tại sao doanh nghiệp cần nghiên cứu yếu tố cạnh tranh khi xây dựng chiến lược marketing? Liệt kê các yếu tố doanh nghiệp cần phân tích về đối thủ cạnh tranh.
Phần trắc nghiệm: nghiên cứu mar, quản trị quan hệ khách hàng, định vị, giai đoạn của bão hòa cki sống sp thì chiến lươc giá ntn( tăng thị phần, tăng doanh thu, duy trì thị phần hay duy trì cạnh tranh )
Phần tự luận:
1. So sánh mar phân biệt và mar ko phân biệt
2 .Giai đoạn suy thoái trong chu kỳ sống của sơ nên có qđịnh mar ntn?
3.Tình huống vê hiện tượng Thái hóa hàng tiêu dùng (các nhà bán lẻ lớn, siêu thị bị chủ ng Thái thâu tóm:big c, metro... ) thì công ty X (sản xuất hàng tiêu dùng cần có quyết định phân phối ntn?
câu hỏi khác
Tài liệu tham khảo môn Quản trị marketing mới nhất : Tại đây
Bài Viết Mới Nhất