KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Tài liệu môn Quản trị kinh doanh bảo hiểm I mới nhất


Quản trị doanh nghiệp bảo hiểm là việc lựa chọn, ra quyết định, triển khai thực hiện, tổ chức kiểm tra giám sát, thu thập phân tích thông tin để điều chỉnh các giải pháp mang tính ngắn hạn, trung hạn, dài hạn nhằm mục tiêu phát triển doanh nghiệp, tăng trưởng an toàn, hiệu quả trên cơ sở khai thác và huy động triệt để ...

Tài liệu môn Quản trị kinh doanh bảo hiểm I mới nhất

Tài liệu môn quản trị kinh doanh bảo hiểm I mới nhất 2021

Dạng đề thi Quản trị kinh doanh bảo hiểm I

Đề 1

Câu 1: Môi giới bảo hiểm là gì. Trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của môi giới bảo hiểm. Tại sao các doanh nghiệp chọn cách mua sản phẩm bảo hiểm thông qua môi giới mà không mua trực tiếp. 
Câu 2: Chiến lược quản trị kinh doanh bảo hiểm là gì? Các bước hoạch định chiến lược kinh doanh? Cơ sở hoạch định chiến lược kinh doanh bh?
Câu 3: Nhận xét, nêu suy nghĩ về tên của sản phẩm bh của prudentical. Nêu yêu cầu đặt tên của sản phẩm bảo hiểm 
Câu 4: Quy mô tổ chức phòng ban trong bảo hiểm nhân thọ

Đề 2

Câu 1: Các bạn hiểu thế nào là thị trường bảo hiểm, phát triển thị trg bh của doanh nghiệp bh và của nhà nước có giống nhau k? DNBH làm gì để phát triêtn thị trường?
Câu 2: Thế nào là sản phẩm bảo hiểm  mới. Quy trình phát triển sản phẩm mới. Tình hình phát triển sản phẩm của các DNBH phi nhân thọ việt nam trong 5 năm gần đây?
Câu 3: Nhiệm vụ của bộ phận trong doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ?
Câu 4: Ưu nhược điểm kênh phân phối online tại sao đại lý là kênh phân phối chủ yếu của DN BHNT?

Đề 3

Câu 1: Thị trường bảo hiểm là gì? Tại sao doanh nghiệp bảo hiểm cần phải tìm hiểu kỹ thị trường? Thị trường bảo hiểm với môi trường hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểm có khác nhau không? Vì sao?
Câu 2: So sánh đại lý bh và môi giới bh? DNBH nên chọn hình thức phân phối nào? Vì sao?
Câu 3: QTKD BH là gì? Tại sao nói “Thống kê” là cơ sở khoa học của QTKD BH?
Câu 4: Yêu cầu khi đặt tên cho các sản phẩm bảo hiểm? Nhận xét về cách đặt tên sản phẩm bảo hiểm của công ty BHNT Bảo Việt

Đối với những đề thi trên thi sinh viên cần phải giải quyết những vấn đề thắc mắc và đưa ra cho mình đáp án đúng nhất và cùng bài viết dưới đây tổng hợp tài liệu liên quan tới môn Quản trị kinh doanh bảo hiểm I mới nhất cho các bạn tham khảo

 

Tài liệu tham khảo môn Quản trị kinh doanh bảo hiểm I mới nhất : Tại đây

 

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo