Quản trị chất lượng dịch vụ có thể được hiểu là hoạt động quản trị nhằm đưa ra các mục tiêu cũng như chính sách chất lượng dịch vụ và thực hiện các mục tiêu và chính sách đó bằng cách tiến hành các hoạt động như hoạch định chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống quản trị chất
Bản chất của 6-sigma. Nhược điểm của 6-sigma đối với QTCLDV
CL kỹ thuật là gì? CL chức năng là gì?
Các nhà kinh doanh dịch vụ cần lưu ý gì đối với CLKT và CLCN?
Cảm nhận về điều ấn tượng nhất môn học (nội dung, lý do, kế hoạch áp dụng và kqua mong chờ)
Văn hóa chất lượng, văn hóa CLDV, tầm quan trọng của xây dựng và phát triển văn hóa CL/CLDV
Mỗi đề một mô hình: GAP model, Kano,... Yêu cầu phân tích bản chất và nêu điểm khác biệt với các mô hình khác.
Nêu cảm nhận về một điều em có ấn tượng trong môn học :)) Bao gồm nội dung, tại sao thích, kế hoạch áp dụng và kết quả mong chờ đạt được.
Tài liệu tham khảo Quản trị chất lượng dịch vụ mới nhất : Tại đây
Bài Viết Mới Nhất