KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Tài liệu môn Marketing trực tiếp mới nhất 2021


Marketing trực tiếp, theo định nghĩa của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, là hệ thống tương tác của marketing, có sử dụng một hay nhiều phương tiện quảng cáo, để tác động đến một phản ứng đáp lại đo lường được ở bất cứ mọi nơi. 
Dưới đây là tổng hợp tài liệu liên quan tới môn Marketing trực tiếp mới nhất cho mọi người tham khảo. Dưới hình thức giúp bạn khóa những lỗ hổng kiến thức về môn Marketing trực tiếp.

Tài liệu môn Marketing trực tiếp mới nhất 2021

Tài liệu môn marketing trực tiếp mới nhất 2021

Tình huống dạng bài tập Marketing trực tiếp

Công ty TNHH Hòn Đất với chuỗi 22 của cửa hàng tại Hà Nội với thương hiệu Bác Tôm chuyên cung cấp nhiều sản phẩm rau, thịt, hoa quả sạch. Hiện công ty cần tiêu thu 50 tấn sầu riêng Ri6 trong vòng 1 tháng (tương đương với 4000 quả nặng 2,5 kg) với mức giá 175.000 đ/kg

Câu 1. 

Hãy xác định những tiêu chí nên sử dụng để khai thác dữ liệu sẵn có của hệ thống để tìm được những khách hàng thích hợp để giới thiệu sản phẩm sầu riêng Ri6

Câu 2.

Biết tỷ lệ chuyển đổi khi telesale và tin nhắn nhóm cho khách hàng cũ là 20% (với đề nghị bán giảm 5%) Danh sách khách hàng cũ là 8000 người.
- Tính số khách hàng mới cần đạt được để hoàn thành mục tiêu của chương trình
- Công ty dự định thực hiện chương trình truyền thông trên internet chi phí trên một lượt tiếp cận là 600đ. Theo kinh nghiệm, tỷ lệ phản hồi chiến dịch vào khoảng 12% và chuyển đồi người quan tâm vào khoảng 7% (áp dụng quà tặng trị giá giảm giá 5% cho một đơn hàng). Theo bạn công ty có nên triển khai chương trình này không? Vì sao?

Dạng câu hỏi Marketing trực tiếp

Câu 3.

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả chiến dịch email marketing?

Câu 4.

Xây dựng chiến lược marketing tương tác kết hợp giữa các công cụ và các kênh. Đưa ra đề nghị bán hợp lý cho khách hàng để thu hút khách hàng.
 
Tài liệu tham khảo môn Marketing trực tiếp mới nhất : Tại đây
 

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo