KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Tài liệu môn Marketing trên Internet mới nhất 2021


Internet marketing là gì?
Internet Marketing (hoặc truyền thông kỹ thuật số) là một chuỗi kế hoạch tăng bộ nhận diện thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình đến cho người dùng thông qua các nền tảng Internet khác nhau như thiết kế website, email, fanpage. Với Internet Marketing, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận những khách hàng tiềm năng để truyền tải thông điệp và tác động vào tâm lý của người dùng, kích thích họ mong muốn mua hàng nhanh hơn qua Internet. Đồng thời, với công cụ truyền thông kỹ thuật số này, các doanh nghiệp còn tạo nên một mối quan hệ bền vững với các khách hàng của mình trong thời gian dài.

Tài liệu môn Marketing trên Internet đáng chú ý

Tài liệu môn marketing trên internet mới nhất 2021

Dạng bài tập Marketing trên Internet

Câu 1.

- Website của một doanh nghiệp có thể hiện những chức năng/vai trò gì trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp đó?
- Hãy nêu quan điểm của bạn về vai trò của bộ phận marketing trong việc tạo lập và duy trì website của một doanh nghiệp?
Câu 2.

- Bạn hiểu khái niệm "insight khách hàng" như thế nào?

- Việc thấu hiểu khách hàng mục tiêu sẽ giúp ích gì, cho việc xây dựng kế hoạch nội dung của chiến lược internet Marketing?

Câu 3.

Giả định doanh nghiệp này đang đặt mục tiêu gia tăng hiểu biết của công chúng về sản phẩm, từ đó hình thành niềm yêu thích và ý định mua. Bạn có thể gợi ý về chiến lược internet marketing để giúp doanh nghiệp theo đuổi mục tiêu này, (Lưu ý đây là doanh nghiệp xã hội và nguồn ngân sách rất hạn chế).

Câu 4.

Lựa chọn một (hoặc một vài) chiến dịch viral thành công của một thương hiệu mà bạn biết; và phân tích về các khía cạnh sau đây:
- Nêu tóm tắt (giới thiệu) về sản phẩm viral 
- Tư tưởng lớn xuyên suốt (big idea) của chiến dịch là gì? Big idea và các yếu tố content khác phù hợp với hành vi của khách hàng như thế nào?
- Yếu tố nào làm nó được viral?
- Nó thể hiện thống nhất với định vị, các giá trị và đặc tính của thương hiệu như thế nào?

Môn Marketing trên Internet giúp bạn phát triển về lĩnh vực marketing đối với thời đại 4.0 thì marketing internret là nền đặc trưng tối ưu cho marketing.

 
Tài liệu tham khảo môn Marketing trên Internet mới nhất : Tại đây
 

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo