KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Tài liệu Marketing ngân hàng mới nhất 2021


Khái niệm Bank Marketing cho rằng: Marketing ngân hàng là phương pháp quản trị tổng hợp dựa trên cơ sở nhận thức về môi trường kinh doanh; những hành động của ngân hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, phù hợp với sự biến động của môi trường. Trên cơ sở đó mà thực hiện các mục tiêu của ngân hàng. Marketing ngân hàng là một môn học đáng chú ý đối với các bạn sinh viên theo ngành này, với tài liệu là một phần giúp các bạn tránh được những lỗ hổng kiến thức. Dưới đây là tài liệu môn Marketing ngân hàng mới nhất cho các bạn sinh viên hoặc đối tượng cần tham khảo.

Tài liệu Marketing ngân hàng mới nhất 2021

Tài liệu môn marketing ngân hàng mới nhất 2021

Dạng câu hỏi Marketing ngân hàng

Câu 1.

Nêu các hình thức (kênh) phân phối của ngân hàng thương mại, phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm và xu hướng phát triển của các kênh. Theo bạn, các ngân hàng thương mại ở Việt Nam cẩn chú trọng phát triển kênh phân phối nào trong thời gian tới? Tại sao?

Câu 2.

Lựa chọn 01 sản phẩm thẻ ghi nợ của 01 Ngân Hàng thương mại Việt Nam và sử dụng mo o hình 3 cấp độ giá trị phân tích các tính năng của sản phẩm đó. Nếu bạn là nhân viên Marketing của ngân hàng, bạn sẽ bổ sung thêm tính năng gì cho sản phẩm này để tăng sức cạnh tranh với nhóm sản phẩm cùng loại tại ngân hàng khác?

Câu 3.

"Đừng để báo chí "dắt mũi" bạn! Đừng tạo thêm khủng hoảng khác ! Hiểu và tôn trọng nỗ lực của người khác" - Đây chính là 3 thông điệp mà NHTMCP Á Châu - ACB gửi đến toàn bộ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống vào ngày 25/08/2016 nhân sự kiện các ngân hàng đối thủ cạnh tranh bị báo chí phê phán qua những vụ lùm xùm gần đây (Khách hàng mất 500 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank, Khách hàng VPBank tố bị mất 26 tỷ trong tài khoản...) Hãy đưng ra bình luận của bạn về 3 thông điệp trên của Ngân hàng ACB và các bài học rút ra cho bạn - một nhân viên ngân hàng trong tương lai!
Tài liệu Marketing ngân hàng bám sát các đề thi, đại cương sẽ giúp đỡ bạn.
 
Tài liệu tham khảo môn Marketing ngân hàng mới nhất : Tại đây

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo