KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Cách xây dựng một CV thành công năm 2021


Cách xây dựng một CV thành công để xin việc dành cho các bạn sinh viên kế toán mới ra trường hoặc các bạn đang đi tìm công việc

Cách xây dựng một CV thành công 

Câu hỏi; CV thành công là gì? Trả lời: Một trong số đó giúp bạn thắng cuộc phỏng vấn. Trái ngược với quan điểm phổ biến, CV không phải để giúp bạn có được việc làm, mà ở đó để bạn được mời đến một cuộc phỏng vấn. Nó đơn giản như vậy. Về cơ bản, nó là một công cụ tiếp thị bán một nhân viên tiềm năng cho một nhà tuyển dụng tiềm năng. Điều này có nghĩa là vì đây là lần đầu tiên cá nhân tiếp xúc chính thức với người quản lý tuyển dụng, nên nó phải được viết một cách chuyên nghiệp và hấp dẫn.
cách xây dựng một CV thành công
 
Trên trang này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các mẹo về cách viết một CV thành công (một CV giúp bạn chiến thắng trong cuộc phỏng vấn). Khi xây dựng CV, Resume hoặc Cover Letter, có những quy tắc nhất định mà bạn nên tuân theo. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy những điểm chính này và nhiều hơn nữa.

CV riêng

Tránh cách tiếp cận súng phân tán là viết một bản CV và sau đó gửi cùng một bản CV cho mọi công việc bạn ứng tuyển. Thay vào đó, hãy tập hợp một CV riêng cho mọi vị trí tuyển dụng mà bạn quan tâm. Bằng cách này, bạn sẽ tăng đáng kể cơ hội thành công.
Cũng giống như các Giám đốc tuyển dụng có thể nhanh chóng phát hiện ra một bản CV chung chung đã được viết cho nhiều vai trò khác nhau, họ cũng có thể phát hiện ra một bản CV được viết riêng cho họ - và sẽ rất ấn tượng về nó.

Đừng ngại - Hãy hét lên về thành tích của bạn!

Thành tích tách biệt với trách nhiệm. Đó là những điều bạn đã làm có tác động tích cực lâu dài đến công ty của bạn và thường là những thứ bạn đã tạo ra, xây dựng, thiết kế, bán hoặc khởi xướng.

Dễ đọc

Giữ bố cục CV của bạn đơn giản và dễ điều hướng. Làm cho thông tin quan trọng dễ tìm và không làm lộn xộn nó với những thông tin không cần thiết.

Ít hơn là nhiều

Trong CV, bạn nên tránh quá tải thông tin, và thay vào đó hãy giữ mọi thứ ở mức tối thiểu. Tránh vứt rác bừa bãi vào tài liệu của bạn với những thông tin vụn vặt và cố gắng giữ nó tối đa là hai trang.

Giữ nó phù hợp

Chỉ bao gồm những thông tin có liên quan đến công việc bạn đang ứng tuyển. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và làm cho kỹ năng mạnh nhất của bạn nổi bật hơn.

Tránh lỗi chính tả 

Điều này có thể đồng nghĩa với thảm họa cho bất kỳ người tìm việc nào. Người quản lý tuyển dụng có thể nhanh chóng phát hiện bất kỳ lỗi chính tả hoặc ngữ pháp nào và sẽ nhanh chóng hủy bỏ ứng dụng của bạn. Giải pháp là dành vài phút để đọc lại công việc khó của bạn.

Bài viết liên quan:

Có nên học kế toán online ? khi chưa có kinh nghiệm thực tế ?

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo