KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy


Để doanh nghiệp có định hướng tốt nhất thì dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy chúng tôi là nơi tốt nhất để quý khách hàng tìm tới.

Đối với các doanh nghiệp thì việc thuê kế toán là phổ biến tuy vậy việc thuê từ 9-10 triệu cho một kế toán trưởng có kinh nghiệm nhưng cũng không đảm bảo họ sẽ làm lâu dài với bạn vậy thì đến lúc giải trình về vấn đề quyết toán thuế của doanh nghiệp có sai sót thì không ai giải trình và đứng ra chịu trách nhiệm. Vậy nên việc lựa chọn cho mình một đội ngũ hay một kế toán trưởng nhiều kinh nghiệm thì hãy tới dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và cũng đồng hành cùng bạn.

dịch vụ kế toán trọn gói tại cầu giấy

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tìm tới thì dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy chỉ từ 500.000đ/tháng chúng tôi cam kết sẽ mang lại hiệu quả, trách nhiệm cũng như tính chính xác mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của quý khách hàng.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy đem lại những lợi ích

Giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp khi phải trả hàng tháng cho một nhân viên cố định 5 triệu đồng một tháng thay vì đó chỉ với 500.000đ/tháng chúng tôi đã có thể hỗ trợ quý khách như một kế toán cố định.

Đảm bảo tính chính xác mang lại hiểu quả cho doanh nghiệp. Tận tâm và có trách nhiệm dựa trên hợp đồng đã trao đổi với đôi bên. Cũng như thuận tiện việc đi lại đảm bảo nếu cần thiết dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy sẽ cho nhân viên đến tận nơi cũng như trao đổi trực tiếp về chi tiết cũng như hợp đồng giữa hai bên hoặc sẽ trao đổi tư vấn với khách hàng trên di động 24/7 thắc mắc về những vấn đề doanh nghiệp của khách hàng mắc phải về bộ phận kế toán.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy là dịch vụ uy tín đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Cầu Giấy cũng như các quận trên thành phố Hà Nội, đảm bảo tính hài lòng mà quý khách đưa đến cho dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi

Luôn có kế toán nhiều năm kinh nghiệm giải trình về sổ sách kế toán khi có quyết toán, không lo kế toán nghỉ mà không có trách nhiệm. Dịch vụ còn có đội ngũ kế toán chuyên nghiệp có kế hoạch có giải pháp tốt cho doanh nghiệp sao cho thuận lợi cho việc kinh doanh cũng như hoạt động của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy.

Chúng tôi cam kết chịu phạt 100% nếu làm sai trong hợp đồng giữa quý khách hàng với dịch vụ.

Với mức giá chỉ 500.000đ trở lên, tùy thuộc vào khối lượng công việc cũng như sự thỏa thuận giữa hai bên phù hợp với các chỉ tiêu như loại hình doanh nghiệp, doanh thu trung bình của năm,  số lượng hóa đơn đầu ra, đầu vào, số lượng hàng hóa, số lượng hợp đồng ….

Tư vấn tìm hiểu về doanh nghiệp, tư vấn miễn phí tìm ra hướng giải quyết các vấn đề kế toán mà các doanh nghiệp mắc phải. Tư vấn kế toán, thuế và hóa đơn chứng từ cho doanh nghiệp trong nội dung và phạm vi công việc thực hiện.

Những đối tượng sự dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy

- Các doanh nghiệp lớn nhỏ muốn sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy

- Các doanh nghiệp lớn nhỏ sống tại Cầu giấy

- Hoặc các các doanh nghiệp lớn nhỏ có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ,…

Điều mà dịch vụ chúng tôi mang đến là sự ưu tiên quý khách lên hàng đầu, trao đổi nhẹ nhàng từ các chuyên viên, đảm bảo có tính trách nhiệm trong công việc dựa trên hợp đồng đôi bên. Đảm bảo sự hài lòng mà quý khách đánh giá tới dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy chúng tôi.

Cam kết từ dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy

Đảm bảo hoàn thành công việc dựa trên hợp đồng đôi bên và có trách nhiệm mang lại tính chính xác, an toàn nhất.

Đảm bảo đội ngũ kế toán có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mang đến sự an tâm cũng như uy tín tới quý khách hàng khi tìm tới dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy.

Dịch vụ trọn gói chỉ từ 500.000 đồng/tháng không được thêm phí lề ngoài gây ảnh hưởng tới hợp đồng. Đảm bảo cam kết việc Kê khai thuế và các báo cáo phải nộp trong dịch vụ kế toán trọn gói:
Khai thuê môn bài hàng năm, lập báo cáo thuế hàng tháng, quý gửi cơ quan thuế, lập báo cáo quyết toán thuế TNDN năm, lập báo cáo quyết toán thuế TNCN năm, lập báo cáo quyết toán các loại thuế liên quan khác, lập báo cáo tài chính,…

Thông báo cho doanh nghiệp số tiên thuế phải nộp khi có phát sinh.

Giải trình thuế làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, làm việc với công ty kiểm toán. Thay mặt doanh nghiệp  giải trình và quyết toán với cơ quan thuế trong phạm vi công việc đã thực hiện

dịch vụ kế toán trọn gói tại cầu giấy 2

Chi phí đưa ra từ dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy

Chỉ từ 500.000đ/tháng trở lên thì chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Dịch vụ kế toán trọn gói tại Cầu Giấy

Nhanh gọn – Đơn giản – Uy tín – Nhiệt tình – Tận tâm đến với khách hàng

Mọi chi tiết liên hệ

DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI TẠI CẦU GIẤY

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp: Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo