KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai


Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai luôn tự hào về đội ngũ, kế toán trưởng, chuyên viên tư vấn trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, làm việc có trách nhiệm, đã có nhiều năm hành nghề. Hiện nay dịch vụ đang triển khai gói dịch vụ thành lập công ty giá rẻ chỉ từ 990.000đ trở lên tùy vào khối lượng công việc.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-thanh-oai2

Dịch vụ đã duy trì với trạng thái đánh giá tốt từ các doanh nghiệp tổ chức hay cá nhân muốn thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp riêng. Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai làm việc tuân thủ pháp luật, quy trình làm việc có kế hoạch, tiến độ làm việc luôn được cải thiện theo thời gian trở nên tốt nhất, an tâm nhất đến với khách hàng khi tìm tới dịch vụ thành lập công ty giá rẻ - uy tín.

Lợi ích từ Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai đem đến cho khách hàng

Chúng tôi chào đón khách hàng đến với Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai. Khi đến với dịch vụ khách hàng sẽ được trao đổi, làm việc với những luật sư, kế toán trưởng có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực doanh nghiệp. Tất cả những yêu cầu của khách hàng sẽ đảm bảo giải quyết nhanh chóng, chính xác.

Đội tư vấn luôn sẵn sàng nghe máy để trả lời những vướng mắc của khách hàng về thông tin, điều kiện đảm bảo hoạt động doanh nghiệp trước khi thành lập, công ty sẽ tư vấn đầy đủ và miễn phí cho khách hàng.

Gồm tư vấn thông tin loại hình doanh nghiệp, thông tin tên doanh nghiệp, thông tin trụ sở doanh nghiệp, thông tin vốn điều lệ, thông tin điều kiện để hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện, thông tin về điều lệ công ty.

Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai đưa tới cho khách hàng lợi ích tốt nhất mà khách hàng cần. Thủ tục thành lập công ty sẽ hoàn toàn được phí Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai thực hiện thay cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để thành lập công ty cho chúng tôi, và mọi thông tin hay thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật an toàn.

Đối tượng mà Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai hướng đến

- Cá nhân hoặc tổ chức muốn thành lập công ty tại Quốc Oai

- Cá nhân hoặc tổ chức hiện đang sinh sống tại Quốc Oai

- Hoặc muốn tìm tới và sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-thanh-oai

Tùy vào khối lượng công việc, chúng tôi sẽ nhận hồ sơ và phân bổ chia đều khối lượng công việc sao chúng đúng tiến độ và hoàn thành sớm nhất cho khách hàng. Không chỉ thế dịch vụ còn đem lại nhiều ưu đãi tốt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói này. Sau khi thành lập chúng tôi có thể giới thiệu kế toán trưởng hỗ trợ khách hàng trong việc làm báo cáo tài chính, …

Quy trình làm việc của Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai

Bước 1: Tư vấn pháp luật về thủ tục thành lập công ty

Bước 2: Kiểm tra và hoàn thiện các giấy tờ khách hàng cung cấp

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ

Bước 4: Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh trên Sở Kế Hoạch Đầu Tư

Bước 5: Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng

Cùng đó Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai sẽ hỗ trợ khách hàng việc đi lại chúng tôi sẽ nhân viên trực tiếp đến gặp và trao đổi khách hàng một cách chi tiết nhất tới khách hàng và cũng như thuận việc nhận và trao đổi hồ sơ một cách chính xác.

Các bước thành lập doanh nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Bước 2: Nộp hồ sơ

Bước 3: Nhận kết quả

Sau khi hồ sơ được hợp lệ, chúng tôi sẽ nộp cho Sở Kế Hoạch Đầu Tư và nhanh chóng nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh và trao lại tận tay khách hàng.

Cam kết từ Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai với khách hàng như sau

Cam kết với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp có nhiều năm hành nghề, đảm bảo tốc độ làm việc cũng như trách nhiệm hoàn thành công việc mà đã bàn giao với khách hàng.

Cam kết làm từ a-z toàn bộ việc soạn hồ sơ, lấy giấy phép kinh doanh cũng như cung cấp vốn điều lệ, con dấu, mã số thuế … tới khách hàng sau khi hoàn thành thủ tục thành lập công ty.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng an toàn.

Cam kết tư vấn giải quyết mọi vấn đề khúc mắc, giải quyết những vấn đề mà khách hàng mắc phải và cũng như đưa ra giải pháp tốt nhất, tất cả việc tư vấn đều hoàn toàn miễn phí.

Cam kết đưa ra mức chi phí chỉ từ 990.000đ trở lên tùy vào khối lượng công việc chúng tôi đảm bảo sẽ không báo thêm bất kì phí nào ngoài hợp đồng với khách hàng với những chi phí khách hàng cần bỏ ra trong gói dịch vụ thành lập của Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai chúng tôi.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-thanh-oai22

Chi phí từ Dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Oai đến với quý khách hàng

Chỉ từ 990.000đ trở lên chúng tôi sẽ đảm bảo trọn gọi, tối ưu chi phí giúp khách hàng không còn phải lo lắng việc bỏ ra chi phí quá nhiều mà hiệu quả. Độ hài lòng của khách hàng chính là đánh giá mức độ làm việc của chúng tôi.

Mọi chi tiết liên hệ

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI THANH OAI

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053

Xem bài tiếp: Dịch vụ kế toán trọn gói tại Thanh Oai

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo