KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn


Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn tư vấn những công việc cụ thể khi thành lập doanh nghiệp cho khách hàng, soạn thảo bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp. Thay mặt doanh nghiệp tiến hành làm thủ tục thành lập doanh nghiệp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn bàn giao cho doanh nghiệp các giấy tờ liên quan đến việc thành lập công ty sau thời gian thỏa thuận, tư vấn soạn thảo hồ sơ nội bộ doanh nghiệp sau khi thành lập công ty, thủ tục thuế, kế toán, và các vấn đề liên quan đến pháp luật miễn phí cho doanh nghiệp sau 5 năm thành lập công ty.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-soc-son

Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn đem đến lợi ích cho khách hàng như

Là đơn vị dịch vụ hàng đầu đem đến sự hài lòng những như an tâm khi tới với Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn, đạt niềm tin từ khách hàng cũng như trách nhiệm cao trong việc thành lập công ty tại Sóc Sơn.

Với đội ngũ kế toán trưởng, kế toán viên chuyên nghiệp, đội tư vấn nhiệt tình – tận tâm trao đổi với quý khách hàng giải quyết mọi vấn đề thành lập công ty tại Sóc Sơn.

Hoạt động tư vấn 24/7 sẵn sàng chờ khách hàng, hoạt động làm việc trao đổi nhanh gọn cũng như hỗ trợ tốt nhất đến với khách hàng. Không chỉ thế Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn sẽ hỗ trợ việc đi lại của khách hàng, cũng như sẽ gặp trực tiếp khách hàng thuận tiện cho việc đi lại cũng như cung cấp hồ sơ cho khách hàng.

Với gói giá rẻ tốt nhất đến với khách hàng, Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn sẽ mang đến nhiều lợi ích tốt nhất đến với quý khách hàng, không chỉ thế ngoài ra chũng tôi sẽ bảo mật kỹ những thông tin quan trọng cũng như cá nhân của khách hàng.

Di chuyển, đi lại nhận hồ sơ, giấy phép kinh doanh, ... chúng tôi sẽ giao trực tiếp tới khách hàng nhanh nhất yên tâm nhất. Thuận lợi cho việc kinh doanh của khách hàng được tiến hành thuận lợi.

Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn tìm tới những khách hàng sau đây

- Tổ chức hoặc cá nhân muốn thành lập công ty tại Sóc Sơn

- Tổ chức hoặc cá nhân hiện đang sinh sống tại Sóc Sơn

- Muốn sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-soc-son

Chúng tôi đem lại hiệu quả tốt nhất đến việc thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp cho khách hàng, với đội ngũ làm việc nghiêm túc – trách nhiệm. Mỗi nhân viên đều có kinh nghiệm lâu trong nghề, và đội ngũ là tập hợp những người đã thực hành nhiều việc thành lập công ty lâu dài, cũng như thuần thục không để xảy ra sai sót nào. Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn sẽ đem lại cho khách hàng niềm tin và hài lòng số 1.

Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn cung cấp các loại hình doanh nghiệp như sau:

- Thành lập công ty tnhh 1 thành viên

- Thành lập công ty tnhh 2 thành viên

- Thành lập công ty cổ phần

- Thành lập chi nhánh công ty

- Thành lập hộ kinh doanh cá thể

- Thành lập công ty vốn đầu tư nước ngoài

Quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp sao cho phù hợp với công việc kinh doanh của doanh nghiệp quý khách cũng như tư vấn tên công ty đảm bảo điều kiện đồng hành lâu dài với quý khách đến khi quý khách nhận được giấy phép kinh doanh từ Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn nhanh chóng và đi vào hoạt động.

Cam kết đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn

Cam kết hướng dẫn thủ tục kê khai và nộp thuế sau khi thành lập công ty cho khách hàng.

Cam kết với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng hoàn thành công việc thành lập công ty cho khách hàng đúng tiến độ.

Cam kết cung cấp điều lệ, hồ sơ nội bộ công ty, cũng như một số giấy tờ liên quan đến trực tiếp khách hàng.

Cam kết tư vấn công việc về pháp luật sau thành lập doanh nghiệp, tư vấn miễn phí cũng như hỗ trợ tư vấn thành lập công ty, giải quyết mọi vấn đề khúc mắc mà khách hàng cần trao đổi.

Tư vấn in, mua hóa đơn cho doanh nghiệp, hướng dẫn kỹ càng kê khai thuế hàng tháng, hàng quý trong kê khai sau khi thành lập công ty.

Cam kết làm việc đúng tiến độ, trách nhiệm trong công việc hoàn thành, cũng như nhanh chóng giúp khách hàng việc thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp thuận lợi.

dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-soc-son2

Chi phí đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Sóc Sơn

Chi phí trọn gói tại dịch vụ từ 990.000đ trở lên tùy vào khối lượng công việc cũng như bao gồm chi phí về việc thành lập công ty cụ thể như sau:

- Phí lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số thuế.

- Phí khắc dấu pháp nhân cho công ty.

- Phí lấy con dấu cho tại cơ quan công an.

- Phí dịch vụ của công ty chúng tôi.

- Phí hỗ trợ đăng ký kinh doanh thành lập công ty.

Giá chỉ từ 990.000đ trở lên đảm bảo sẽ báo cáo toàn bộ chi phí, và sẽ không báo thêm bất kì chi phí ngoài lề nào ảnh hưởng tới khách hàng và uy tín của dịch vụ.

Thời gian để hoàn thành toàn bộ công việc là 3-5 ngày làm việc, xong toàn bộ các giấy chứng nhận như đã nêu trên và con dấu. Thời gian này có thể thay đổi ngắn hơn tùy theo kế hoạch kinh doanh của khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI SÓC SƠN

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053

Xem bài tiếp: Dịch vụ kế toán trọn gói tại Sóc Sơn

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo