KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy


Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy chúng tôi là dịch vụ uy tín giá rẻ đang tiếp cận những khách hàng đang gặp khó khăn về doanh nghiệp của họ khi làm báo cáo tài chính. Làm báo cáo tài chính là việc quan trọng đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ, không chỉ thế nó còn là bộ báo cáo khó lập nhất. Vậy nên chúng tôi dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy đây sẽ hỗ trợ cũng như giúp đỡ bạn trong vấn đề này.

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại cầu giấy

Sau mỗi năm hoạt động kinh doanh, mọi doanh nghiệp đều phải báo cáo với cơ quan thuế tình hình của doanh nghiệp bằng báo cáo tài chính. Cái khó nhất của kế toán của doanh nghiệp là lên báo cáo tài chính chuẩn xác báo cáo phản ánh đúng tình hình của doanh nghiệp thì kế toán của bạn còn thiếu kinh nghiệm gây ra sai xót không đáng muốn thì sau đây dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy chúng tôi sẽ khắc phục giúp bạn chỉ từ 500.000đ

Lợi ích từ dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy

Với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì việc làm báo cáo tài chính của quý khách hàng trở nên dễ dàng, không chỉ vậy dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy còn đem đến độ chính xác đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi.

Tính bảo mật cao thông tin của quý khách hàng mang lại sự an tâm cũng cho quý khách khi ký hợp đồng làm việc với dịch vụ, vì thế trách nhiệm là được đi hàng đầu khi đã cam kết và ký hợp đồng với dịch vụ.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy không gây ảnh hưởng hay thất thoát cho doanh nghiệp làm việc đúng quy định, quy trình tính chính xác và có kế hoạch từ đội ngũ kế toán tại dịch vụ lập ra. Hoàn thiện và lên một bộ báo cáo tài chính chính xác nhất theo luật thuế và kế toán hiện hành để nộp cho chi cục thuế đúng hạn

Việc đi lại quý khách sẽ an tâm khi chúng tôi cho nhân viên đến trao đổi trực tiếp chi tiết về công việc cũng như hợp đồng với quý khách hàng, làm việc nhanh chóng đơn giản hiệu quả. Còn không sẽ trao đổi trên di động 24/7 khi nào quý khách hàng cần gọi tới chúng tôi sẽ có chuyên viên nghe máy mọi lúc và giải quyết những vấn đề thắc mắc của quý khách cũng như tư vấn hỗ trợ.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy sẵn sàng giải trình số liệu kế toán giúp quý khách hàng với cơ quan thuế khi có yêu cầu.

Các bước mà dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy sẽ thực hiện :

- Rà soát toàn bộ lại chứng từ kế toán từ đầu năm, tờ khai thuế từ đầu năm, tư vấn cho khách hàng những điểm sai sót theo thông tư – nghị định mới nhất về kế toán thuế và mức phạt

- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế GTGT đã nộp trong cả năm , tiến hành điều chỉnh tờ khai nếu phát hiện có sai sót.

- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế TNDN, tờ khai thuế TNDN tạm tính theo tháng, quý. Cuối năm kiểm tra bút toán chênh lệch giữa thuế TNDN tạm tính và thuế TNDN thực tế, phát hiện sai sót và hướng dẫn điều chỉnh.

- Cân đối lỗ – lãi của cả năm, kiểm tra và chốt với Doanh Nghiệp số tiền thuế trước khi lên sổ sách báo cáo tài chính.

- Kiểm tra Báo Cáo Tài Chính, điều chỉnh và hoàn thiện các chỉ tiêu cho chính xác, đúng quy định. Tư vấn cách nộp Báo Cáo Tài Chính (bảng cân đối kế toán, tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, tờ khai quyết toán thuế TNCN, thuyết minh báo cáo tài chính) với cơ quan thuế.

- In trọn bộ sổ sách Báo cáo tài chính sau khi đã hoàn thiện và gửi lại cho Doanh Nghiệp.

Và chỉ với 500.000đ trở lên sẽ bao trọn gói, không báo thêm bất kỳ phí nào ngoài lề.

Ngoài đó quy trình của chúng tôi được đánh giá rất cao từ các doanh nghiệp lớn nhỏ khi tìm tới dịch vụ và sử dụng dich vụ đánh giá sự hài lòng là 5 sao. Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy luôn đem đến cho bạn sự uy tín cũng như tính trách nhiệm cao, vậy nên hãy tìm tới chúng tôi ngay vì chúng tôi sẵn lòng chào đón các bạn

Điều tuyệt với nhất từ dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy là tư vấn chuyên của dịch vụ khi nói chuyện với khách hàng là nhẹ nhàng, là điềm tính làm sao có thể giải trình cũng như trao đổi khi khách hàng có những câu hỏi thắc mắc và đưa ra hướng giải quyết giúp quý khách hàng.

Cam kết từ dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy

Cam kết với quý khách về độ chính xác làm việc từ đội ngũ chúng tôi, không làm sai, làm ẩu gây ảnh hưởng tới hợp đồng của hai bên.

Cam kết tính bảo mật cao với thông tin của quý khách hàng.

Cam kết thời gian tiến trình làm việc đúng quy định.

Cam kết với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp lâu năm trong nghề sẽ hoàn thành cũng như đưa ra giải pháp tốt nhất đến với doanh nghiệp của quý khách hàng.

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại cầu giấy2

Chi phí từ dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy

Chỉ từ 500.000đ/tháng với mức giá rẻ như vậy thì ít dịch vụ làm, nhưng đối với chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất định, cũng sự an tâm, an toàn mang tính chính xác cao trong vấn đề làm báo cáo tài chính khi đã ký kết hợp đồng.

Hãy liên hệ với chúng tôi

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Cầu Giấy

Đơn giản – Uy tín – Giá rẻ

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Trụ sở chính: An Dương – Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội

Xem bài tiếp: Khóa học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo