KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên


Phú Xuyên là nơi tập khá nhiều doanh nghiệp công ty lớn nhỏ hiện đang thành lập tại đây, bởi vì nền kinh tế nơi đang trên đà phát triển cũng như kinh doanh ổn định. Vậy bạn đang muốn tìm một dịch vụ tốt? Bạn đang gặp khó khăn về chi phí hay khó khăn trong việc thành lập, mà loay hoay chưa biết làm cách nào? Vậy để Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên chúng tôi giúp bạn làm điều đó thay bạn nhé.

dịch vụ thành lập công ty tại phú xuyên

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từ việc thành lập công ty lớn nhỏ tại Phú Xuyên, là đơn vị uy tín, có nhiều tiềm năng, làm việc nhanh chóng, đơn giản mà hiệu quả.

Bạn còn chưa cảm thấy tự tin hay tin tưởng dịch vụ thì sau đây chúng tôi sẽ cho bạn biết những đặc điểm tốt nhất đến từ dịch vụ.

Những lợi ích tốt đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên

Là đơn vị đào tạo và nhân lực và đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nghề, được lập nên bởi các kế toán trưởng dày dặn kinh nghiệm cũng như hoạt động lâu và nhận được nhiều đánh giá từ các cá nhân hay tổ chức đăng ký sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên.

Tiết kiệm chi phí giúp khách hàng, khi khách hàng còn đang gặp nhiều khó khăn trong việc thành lập, như còn phát sinh thêm nhiều vấn đề khi mở công ty, thì Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề đó, cũng như tư vấn đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Khi thông tin mà khách hàng giao cho chúng tôi đều được bảo mật chắc chắn, nhằm đảo bảo độ uy tín của dịch vụ cũng như thông tin cá nhân của khách hàng khi trao đổi với dịch vụ.

Sẵn lòng soạn hồ sơ, thủ tục, sổ sách giúp khách hàng để đẩy nhanh việc thành lập cũng như khách hàng nhận được giấy phép kinh doanh sớm nhất, để doanh nghiệp của khách hàng đi vào hoạt động sớm nhất.

Với đội nhân viên tư vấn, tận tâm, trao đổi với khách hàng chi tiết, cũng như giảm thiểu chi phí đi lại chúng tôi sẽ cho nhân viên đến trực tiếp gặp khách hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ nhất về dịch vụ cũng như hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên.

Đối tượng mà Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên hướng đến

- Cá nhân hoặc tổ chức hiện đang sinh sống hoặc hoạt động tại Phú Xuyên

- Cá nhân hoặc tổ chức muốn thành lập công ty tại Phú Xuyên

- Hoặc muốn được sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên, muốn được nhận được tư vấn tốt nhất đến từ dịch vụ tại Phú Xuyên

dịch vụ thành lập công ty tại phú xuyên

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng nên lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH 2 thành viên hay công ty cổ phần,… tư vấn luôn cho khách hàng ngành, nghề phù hợp nhất, tư vấn lựa chọn loại tên công ty sao cho phù hợp với việc kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng mà không bị trùng lặp cũng như luôn tuân thủ pháp luật khi làm việc.

Tư vấn các điều kiện và sau khi hoàn thành xong khách hàng sẽ nhận được

*Tư vấn giúp khách hàng:

Tư vấn thành viên góp vốn/ cổ đông sáng lập công ty là cá nhân – phải đủ 18 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không thuộc các trường hợp bị cấm thành lập, quản lý doanh nghiệp (Theo luật cán bộ, công chức, viên chức,…)

Tư vấn trụ sở chính của công ty không được là nhà chung cư, nhà tập thể, trừ khi chứng minh được mục địch sử dụng theo quy hoạch xây dựng là tòa nhà văn phòng, dùng cho mục đích kinh doanh.

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên Tư vấn vốn điều lệ, vốn pháp định tùy theo quy mô kinh doanh và theo quy định của luật chuyên ngành điều chỉnh.

*Kết quả khách hàng nhận được:

- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và mã số thuế

- Con dấu pháp nhân, dấu chức danh khác (nếu có)

- Bộ hồ sơ kê khai thuế ban đầu

- Bộ hồ sơ mở tài khoản ngân hàng

- Đăng công bố thành lập công ty trên cổng thông tin đăng ký kinh doanh quốc gia

- Mua chữ ký số kê khai thuế điện tử

- Hướng dẫn đặt in hóa đơn giá trị gia tăng nếu có

- Hỗ trợ sau thành lập theo nhu cầu của khách hàng

Ngoài ra dịch vụ còn hỗ trợ khách hàng sau khi thành lập như làm báo cáo tài chính, kế toán trọn gói, Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên luôn luôn đồng hành cùng khách hàng.

Những cam kết đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên

Cam kết làm việc trách nhiệm, tận tâm, dựa trên hợp đồng đăng ký, làm đúng tiến độ nếu có sai sót. Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường với khách hàng.

Cam kết với đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hoạt động đúng tiến trình, tiến độ làm việc nhanh chóng sao cho doanh nghiệp của khách hàng được đi vào hoạt động sớm nhất.

Cam kết trọn gói không báo thêm bất kỳ chi phí ngoài lề nào gây ảnh hưởng tới khách hàng cũng như dịch vụ.

Cam kết làm việc hiệu quả 100%, không bỏ dở, không chậm trễ, ngoài ra tiết kiệm thời gian đi lại chúng tôi sẽ cho nhân viên đến trực tiếp gặp khách hàng nếu khách hàng muốn, trao đổi trên di động với đội tư vấn 24/7 luôn sẵn sàng nghe máy của khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên luôn luôn đồng hành cùng bạn.

dịch vụ thành lập công ty tại phú xuyên2

Chi phí đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Xuyên

Chỉ từ 990.000đ chúng tôi sẽ bao trọn gói từ a-z làm việc nhanh chóng để khách hàng nhận được giấy phép kinh doanh sớm nhất để doanh nghiệp khách hàng đi vào hoạt động sớm nhất đó là những điểm ưu tiền mà dịch vụ đặt ra.

Mọi chi tiết liên hệ

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI PHÚ XUYÊN

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp : Dịch vụ kế toán trọn gói tại Phú Xuyên

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo