KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ


Phú Thọ là một tỉnh thuộc vùng miến núi phía Bắc của Việt Nam, có vị trí trung tâm là hành lang kinh tế Hải Phòng – Hà Nội. Với địa lý hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh và đã có rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hay cá nhân đã thành lập công ty tại nơi đây.

dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ

Cùng đó Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ cũng là đơn vị hỗ trợ khách hàng việc thành lập công ty, là dịch vụ uy tín - giá rẻ - nhanh chóng và hiện đang có rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ để đăng ký và hiện là những doanh nghiệp lớn tại Phú Thọ. Dịch vụ đem lại cho khách hàng độ tin tưởng cũng như cách làm việc có kế hoạch, tiến độ làm việc nhanh chóng và được khách hàng hài lòng khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Vậy hãy để Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ giới thiệu qua về cách làm việc cũng như lợi ích dịch vụ đem đến cho khách hàng.

Hồ sơ mà Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ sẽ chuẩn bị cho khách hàng

- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

- Điều lệ công ty;

- Danh sách thành viên công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty hợp danh, danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần. Danh sách người đại diện theo ủy quyền đối với cổ đông nước ngoài là tổ chức;

- Bản san hợp lệ các giấy tờ sau đây;

- Đối với cá nhân: Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực;

- Đối với tổ chức: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định ủy quyền của người đại diện theo ủy quyền của tổ chức;

- Các tài liệu khác theo quy định của Luật doanh nghiệp.

Chi phí phải bỏ ra là 990.000đ dịch vụ chúng tôi bao trọn gói làm từ a-z cho khách hàng nên khách hàng yên tâm, chỉ cần ngồi đợi chờ kết quả sớm nhất cho khách hàng.

Lợi ích đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ

Với đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị lập nên và đạo tạo một cách bài bản, có kế hoạch làm việc riêng nên khi nhận được đăng ký thành lập chúng tôi sẽ làm đúng tiến độ, quy trình làm việc tốc độ, nhanh chóng đơn giản.

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ sẽ soạn hồ sơ cũng như sổ sách giúp khách hàng, cũng như sẽ hỗ trợ tốt nhất đến với khách hàng từ việc đi lại như chúng tôi sẽ cho nhân viên đến trực tiếp trao đổi với khách hàng một cách chi tiết nhất cũng như hướng dẫn khách hàng cách đăng ký sử dụng dịch vụ thành lập công ty.

Bảo mật mọi thông tin cá nhân hay tổ chức cho khách hàng vì mức độ uy tín cũng như an tâm đến từ khách hàng nên dịch vụ luôn luôn bảo mật kỹ thông tin của khách hàng.

Tiết kiệm chi phí cho khách hàng muốn khởi nghiệp hay còn đang gặp khó khăn khi thành lập, Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ sẽ tối ưu chi phí giúp khách hàng từ việc đi lại của khách hàng sao cho thuận lợi nhất.

Dịch vụ sẽ có đội ngũ tư vấn 24/7 giải quyết mọi thắc mắc hay khó khăn của khách hàng, đảm bảo đưa ra những giải pháp tốt giúp khách hàng giải quyết được công việc thành lập công ty của mình.

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ hướng đến những đối tượng sau:

- Cá nhân hoặc tổ chức muốn thành lập công ty tại Phú Thọ

- Cá nhân hoặc tổ chức hiện đang sinh sống hoặc hoạt động tại Phú Thọ

- Hoặc muốn tìm tới và sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ, muốn nhận được tư vấn tốt nhất, cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ.

dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ

Chúng tôi đem lại niềm tin chất lượng, trách nhiệm làm việc đối với khách hàng, không bỏ dở, không làm hỏng, không để xảy ra sai sót gì, nên khách hàng yên tâm khi tới Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ để đăng ký hợp đồng thành lập công ty. Chúng tôi luôn luôn chào đón, hãy nhấc máy lên gọi chúng tôi ngay.

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ cam kết

Cam kết với khách hàng làm việc có trách nhiệm, hiệu quả, nhanh chóng, không để xảy ra sai sót. Nếu có sai sót chúng tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn dựa trên hợp đồng khách hàng đăng ký với chúng tôi.

Cam kết với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nghiêm túc, tăng tiến độ làm việc nhanh nhất để khách hàng nhận được giấy phép kinh doanh sớm nhất cũng như doanh nghiệp của khách hàng đi vào hoạt động sớm nhất.

Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng an toàn nhất

Cam kết tư vấn 100% những thông tin khách hàng cần biết liên quan tới việc thành lập và những công việc cần làm sau khi đăng ký dịch vụ ngoài ra Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ còn hỗ trợ khách hàng việc làm báo cáo tài chính cuối năm cũng như kế toán trọn gói nếu khách hàng muốn tìm cho mình kế toán riêng, chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng khách hàng.

dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Thọ đưa ra chi phí sau:

Chỉ từ 990.000đ chúng tôi bảo trọn gói cho khách hàng, làm từ a-z nên khách hàng yên tâm, chỉ cần ngồi chờ kết quả chúng tôi sẽ trực tiếp giao tận tay khách hàng giấy phép kinh doanh cũng như bàn giao lại giấy tờ, hồ sơ, sổ sách sau khi hoàn thành việc.

UY TÍN – GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ

Mọi chi tiết liên hệ

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI PHÚ THỌ

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp : Dịch vụ kế toán trọn gói tại Phú Thọ

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo