KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm


Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm Từ Liêm là vùng đất được khai thác về kinh tế nên nhiều doanh nghiệp cũng như công ty được lập nên tại đó để hoạt động việc kinh doanh cũng như kinh tế. Vậy bạn muốn thành lập công ty tại Nam Từ Liêm thì Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm sẽ hỗ trợ bạn về vấn đề này nhanh gọn cũng như tiến triển nhanh cho doanh nghiệp của bạn đi vào hoạt động sớm nhất.

dịch vụ thành lập công ty tại nam từ liêm

Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên, kế toán viên sẵn lòng giúp đỡ bạn trong việc thành lập doanh nghiệp của mình, bạn đang gặp khó khăn, khúc mắc khó gỡ. Vậy hãy để Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm gỡ nút thắt này của bạn nhé.

Lợi ích từ Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm

Được lập nên bởi đội ngũ kế toán, trưởng chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Để lên một kế hoạch hoàn hảo thành lập công ty của doanh nghiệp bạn một cách trơn tru, chúng tôi Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm đưa ra những biện pháp và kỉ luật để đến khi bạn giao việc cho chúng tôi hoàn thành một cách nhanh chóng sao cho doanh nghiệp của bạn đi vào hoạt động sớm nhất.

Tư vấn trọn vẹn gói, tư vấn trao đổi chi tiết cũng như nếu cần thiết chúng tôi sẽ đến tận nơi trao đổi với quý khách đảm bảo việc đi lại đều thuận lợi. Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm sẽ đưa ra cho quý khách những lợi ích tốt nhất. Tư vấn nên lựa chọn công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên hoặc công ty cổ phần, tư vấn tên công ty,…

Độ bảo mật thông tin luôn luôn là hàng đầu nên quý khách yên tâm khi giao thông tin cá nhân cũng như tổ chức cho chúng tôi.

Tiết kiệm chỉ phí chỉ từ 500.000đ chúng tôi bao trọn gói thành lập công ty cho bạn, với mức giá đó tránh cho bạn việc chi tiêu quá nhiều, tiết kiệm 1 phần cho quý khách khi còn gặp khó khăn trong việc mở công ty. Chúng tôi sẽ hỗ trợ & thay mặt khách hàng giải quyết mọi vấn đề phức tạp trong quá trình thành lập công ty. Cam kết luôn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ rẻ nhất & chất lượng nhất.

Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm luôn mang đến niềm vui, trách nhiệm dịch vụ làm là đánh giá độ hài lòng từ quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Những đối tượng mà Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm hướng đến

- Cá nhân hoặc tổ chức muốn thành lập công ty tại Nam Từ Liêm

- Cá nhân hoặc tổ chức đang sinh sống tại Nam Từ Liêm

- Hoặc muốn sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm

dịch vụ thành lập công ty tại nam từ liêm

Đối với chúng tôi việc đem lại lợi ích tốt nhất còn đem đến nhiều gói ưu đãi như làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế,…

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

1. Gặp tư vấn loại hình công ty khách hàng, ký kết hồ sơ thành lập.

2. Khách chuẩn bị thông tin cần thiết khi thành lập doanh nghiệp.

3. Soạn hồ sơ và gửi khách hàng ký, thay mặt khách đi nộp hồ sơ và làm việc cơ quan nhà nước.

4. Ra đăng ký kinh doanh

5. Khắc dấu công ty, dấu tên riêng người đại diện pháp luật.

6. Tư vấn thuế doanh nghiệp sau khi thành lập

Việc thành lập công ty có kết quả ngay sau trước một tuần

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

- Mã số thuế

- Hồ sơ pháp lý công ty;

- Hồ sơ góp vốn công ty.

- Lập hồ sơ góp vốn cổ đông/thành viên.

- Soạn thảo điều lệ công ty.

- Lệ phí nhà nước, khắc dấu khách sẽ nộp theo quy định nhà nước.

Cam kết đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm

Cam kết với đội ngũ chuyên viên, kế toán, kế toán trưởng việc thành lập công ty của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh gọn, giá rẻ, uy tín. Đảm bảo hiệu quả để doanh nghiệp của bạn đi vào hoạt động sớm nhất.

Cam kết tính bảo mật thông tin của quý khách là 100% không bị lộ, không bị ảnh hưởng. Quý khách chỉ cần giao những thông tin cần thiết mà Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm đưa ra cho quý khách, còn lại quý khách chỉ việc để dịch vụ tự lo hoặc làm những điều cần thiết trước khi doanh nghiệp đi vào hoạt đồng còn lại để chúng tôi lo.

Cam kết không báo thêm bất kì phí nào ngoài gói quý khách đã được tư vấn sử dụng. Nếu có sai phạm đó chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Cam kết hồ sơ giấy tờ làm chính xác, tránh làm hỏng, sai phạm. Luôn tuân thủ đúng luật đảm bảo công ty của quý khách được đi vào hoạt động sớm nhất mà không mắc phải rủ ro nào.

Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm xin cam kết với những điều trên và nhiều điều khoản đều dựa trên hợp đồng, không làm ẩu, có trách nhiệm tuân thủ luật.

dịch vụ thành lập công ty tại nam từ liêm

Chi phí từ Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Từ Liêm

Chỉ với 500.000đ thì quý khách yên tâm giao lại trách nhiệm này cho chúng tôi, chúng tôi sẽ làm việc một cách hoàn hảo, đưa ra những lợi ích tốt nhất đến với quý khách. Việc quý khách chỉ cần ngồi ung dung đợi kết quả nhanh chóng trước một tuần có hiệu lực kể từ khi ký hợp đồng với dịch vụ.

Dịch vụ thành lập công ty tại Long Biên luôn luôn đồng hành cùng bạn

Mọi chi tiết liên hệ

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI NAM TỪ LIÊM

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp : Dịch vụ kế toán trọn gói tại Nam Từ Liêm

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo