KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng


Bạn đang loay hoay trong việc thành lập công ty cho mình? Bạn đang muốn khởi nghiệp muốn thành lập công ty nhưng vẫn chưa tìm được dịch vụ nào tốt giúp cho bạn? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó, chúng tôi là Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng với đội ngũ kế toán, chuyên viên, đội ngũ tư vấn vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ cũng như trao đổi với bạn mọi câu hỏi về việc

dịch vụ thành lập công ty tại đan phượng thành lập công ty.

Lợi ích đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng

1. Tư vấn trọn gói trước khi đăng ký

- Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng tư vấn cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, tên doanh nghiệp, ngành nghề doanh nghiệp, vốn điều lệ, cơ cấu tổ chức, phù hợp với Luật Doanh Nghiệp và các luật chuyên ngành.

2. Soạn và nộp hồ sơ

- Soạn thảo Điều lệ hoạt động công ty

- Lập hồ sơ góp vốn /thành viên / cổ đông công ty

- Thời gian soạn thảo hồ sơ: 01 ngày làm việc.

- Thời gian nộp hồ sơ tới cơ quan đăng ký: 01 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ.

3. Hướng dẫn hoàn thiện thủ tục cho Doanh nghiệp mới

- Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng tư vấn, cung cấp và hỗ trợ các vấn đề liên quan tới việc in hóa đơn VAT cho doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật trọn đời cho doanh nghiệp (những vấn đề liên quan đến quá trình hoạt động)

4. Tư vấn trọn đời SAU khi đăng ký

- Tư vấn cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, cơ cấu tổ chức phù hợp với Luật Doanh nghiệp và các Luật chuyên ngành.

Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề thì việc thành lập trở nên dễ dàng cũng như đem lại sự uy tín, an tâm khi khách hàng đăng ký sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng tiết kiệm chi phí chỉ từ 990.000đ bao trọn gói khách hàng không phải làm bất kỳ việc gì chỉ cần gửi hồ sơ, thông tin cá, nhân cần thiết để chúng tôi làm hồ sơ, tốc độ làm việc chính xác cũng như nhanh chóng của chúng tôi sẽ được đánh giá bởi độ hài lòng của khách hàng.

Bảo mật thông tin mà khách hàng được Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng trao đổi và cung cấp thông tin cá nhân hay những hồ sơ thủ tục liên quan tới việc thành lập công ty được bảo mật kỹ càng.

Chúng tôi luôn luôn đem lại nhiều lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, cũng như sẽ tư vấn giải quyết những khó khăn của khách hàng, Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng luôn luôn đồng hành cùng bạn.

Đối tượng mà Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng tìm đến

- Cá nhân hoặc tổ chức muốn thành lập công ty tại Đan Phượng

- Hoặc muốn sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng

- Cá nhân hoặc tổ chức hiện đang sinh sống tại Đan Phượng

dịch vụ thành lập công ty tại đan phượng

Không chỉ thế chúng tôi còn tư vấn thêm dịch vụ kế toán, báo cáo tài chính,… sao cho khách hàng nhận được nhiều lợi ích tốt, thuận lợi cho việc kinh doanh hoạt động của công ty khách hàng luôn luôn phát tài, lộc đến với công ty của mình. Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng xin cảm ơn vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Cam kết đến từ Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng

Cam kết đảm bảo đăng ký thành công hạn chế rủi ro trong khi tiến hành thành lập như lựa chọn sai mô hình công ty, xung đột giữa các chủ sở hữu, vi phạm quyền sở hữu,…

Cam kết với đội ngũ được lập nên bởi các kế toán trưởng, chuyên nghiệp trong làm việc, hoàn thành tốt, nhanh gọn, uy tín, để khách hàng nhận được giấy phép kinh doanh sớm nhất có thể.

Cam kết tư vấn toàn diện các vấn đề khi đăng ký thành lập công ty, tư vấn cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh daonh, vốn điều lệ, cơ cấu tổ chức, phù hợp với luật doanh nghiệp và các luật chuyên ngành.

Cam kết tiết kiệm thời gian và chi phí, Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng đem đến chi phí trọn gói 990.000đ, dịch vụ giúp thực hiện các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng, đúng chỗ và chuẩn xác nhất. Vì vậy, doanh nghiệp không mất thời gian công sức và tiền bạc. Dịch vụ sẽ cho nhân viên đến trực tiếp trao đổi với khách hàng nếu cần thiết, hoặc trao đổi qua di động 24/7.

Cam kết giải quyết các vấn đề sau đăng ký, giải quyết tốt những vấn đề cần thiết cho chúng ta sau khi đăng ký thành công doanh nghiệp, như những hoạt động như đăng ký thuế, đăng cáo thông tin,…

Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng bạn. Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng đem lại chất lượng tốt nhất, an toàn, hiệu quả và chính xác, nhanh chóng đó là phương châm của Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng.

dịch vụ thành lập công ty tại đan phượng2

Chi phí từ Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng

Chỉ từ 990.000đ chúng tôi bao trọn gói làm từ a-z cho khách hàng, nhanh chóng, soạn hồ sơ, lấy thông tin khách hàng. Khách hàng chỉ việc ngồi chờ ngày nhận kết quả còn lại cứ để Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng chúng tôi làm.

Mọi chi tiết liên hệ

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI ĐAN PHƯỢNG

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp : Dịch vụ kế toán trọn gói tại Đan Phượng

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo