KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên


Với thực trạng hiện nay của các doanh nghiệp luôn đau đầu về vấn đề làm báo cáo tài chính. Bởi báo cáo tài chính luôn đòi hỏi độ chính xác cao và không hề dễ làm. Vậy nên các doanh nghiệp rất băn khoăn cũng như cần phải chỉnh từng li từng tí tránh sai sót gây hậu quả lớn đến cho doanh nghiệp. Vậy phải tìm đầu một dịch vụ tốt, kế toán tốt, đội ngũ tốt để làm thay việc này cho doanh nghiệp?

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại long biên

Sau đây Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên sẽ chia sẻ cũng như giới thiệu qua với dịch vụ chúng tôi, chỉ với 500.000đ tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn cũng như đang lúng túng trong việc làm báo cáo tài chính.

Lợi ích từ Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên

Với đội ngũ chuyên viên, kế toán, kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm đã lên kế hoạch thì việc làm báo cáo tài chính cuối năm của doanh nghiệp bạn đạt hiệu quả tối đa, từ độ chính xác cho tới sự hài lòng khi nhìn vảo bản báo cáo tài chính cuối năm này.

Doanh nghiệp của bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều nếu giao cho Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên cũng an tâm về phần công tác kế toán thuế, bởi khi bạn đã ký hợp đồng chúng tôi thì hiệu lực làm việc bắt đầu từ đấy. Tính trách nhiệm cao, đồng thời làm từ A-Z về việc làm báo cáo tài chính.

Với tính bảo mật cao thì Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên đem đến độ uy tín cũng như yên tâm từ khách hàng khi giao thông tin lại cho dịch vụ chúng tôi.

Đảm bảo luôn duy trì sổ sách, đẹp, đúng chuẩn pháp luật. Dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp tránh được những rủi ro không đáng muốn, hoặc đưa ra giải pháp tốt nhất để khắc phục rủi ro đó.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, bởi vì khi doanh nghiệp bỏ ra hàng tháng để thuê kế toán riêng thì công việc chỉ với một người đảm nghiệm. Việc hoàn thành nhanh chóng và cũng như quản lý hết đống sổ sách đó công làm báo cáo tài chính sẽ dễ mặc sai lầm. Vậy thì Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn, chỉ với 500.000đ trở lên tùy vào khối lượng công việc mà được làm bởi một đội ngũ có tính chất trách nhiệm, nhanh chóng, gọn gàng thì quý khách càng yên tâm hơn.

Những nội dung mà Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên sẽ làm:

Thu thập thông tin là các hóa đơn, hợp đồng mua bán, danh sách nhân viên, các văn bản quy chế hoạt động của doanh nghiệp…(gọi chung là chứng từ kế toán);

Tiến hành kiểm tra chứng từ kế toán, phân loại và sắp xếp chứng từ kế toán theo cách khoa học nhấ. Từ đó hoàn thiện những chứng từ chưa đầy đủ thông tin cũng như chưa tuân thủ đúng pháp luật, nhằm tránh bị phạt khi bị thanh kiểm tra sau này;

Lập và hoàn thiện các bảng biểu kế toán bắt buộc khác như các bảng phân bổ công cụ, dụng cụ, chi phí trả trước, chi phí chờ kết chuyển…;

Tính và lập các bảng khấu hao TSCĐ;

Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán hiện đại các nghiệp vụ kinh tế phát sinh để in sổ sách kế toán, chứng từ thu – chi – nhập – xuất…;

Trao đổi với doanh nghiệp các nội dung có liên quan đến kết quả thực hiện;

Lập và in các loại báo cáo quyết toán thuế;

In báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định;

Giải trình với cơ quan thuế khi có yêu cầu.

Đối tượng mà Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên hướng đến

- Tổ chức hoặc doanh nghiệp muốn làm báo cáo tài chính tại Long Biên

- Tổ chức hoặc doanh nghiệp hiện đang sinh sống tại Long Biên

- Hoặc muốn sử dụng Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên

Việc lựa chọn dịch vụ tốt nhất tại nơi mình sống sẽ yên tâm, cũng như thuận tiện việc đi lại khi khách hàng muốn trao đổi hoặc báo cáo thông tin. Đồng thời dịch vụ chúng tôi sẽ hỗ trợ việc đi lại của khách hàng, sẽ cho nhân viên đến tận nơi nếu khách hàng muốn cũng như trao đổi rõ hơn, chi tiết hơn hoặc trao đổi qua di động 24/7.

Cam kết đến từ Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên nói riêng và các quận huyện khác tại thành phố Hà Nội nói chung luôn luôn có những cam kết đảm bảo lợi ích cho khách hàng:

Cam kết dịch vụ báo cáo tài chính chi tiết, rõ ràng, đúng thời gian theo hợp đồng.

Cam kết chịu trách nhiệm đến cùng với báo cáo tài chính do Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên thiết lập bằng cách:

Chịu trách nhiệm giải trình với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu;

Chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu làm dịch vụ sai lệch.

Ngoài ra, Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên luôn luôn bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng; Bảo vệ lợi ích tối đa cho khách hàng. Đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng tất cả các công việc liên quan đến công tác kế toán như: cách quản lý công nợ, NVL, vật tư, hàng hóa, dòng tiền hiệu quả…

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại long biên

Chi phí từ Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Long Biên

Chỉ với từ 500.000đ trở lên tùy vào khối lượng công việc chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình, đảm bảo vẫn tuân thủ pháp luật, an toàn đem lại lợi ích tốt cho doanh nghiệp của bạn.

DỊCH VỤ LÀM BÁO CÁO TÀI CHÍNH TẠI LONG BIÊN

Nhanh chóng – Uy tín – Giá rẻ

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp: Khóa học kế toán tổng hợp tại Long Biên

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo