KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh


Doanh nghiệp bạn đang có những vướng mắc về làm báo cáo tài chính, cũng như các thủ tục về thuế? Bạn đang tìm cho một dịch vụ tốt nhưng còn đang loay hoay không biết nên lựa chọn dịch vụ nào tốt nhất? Vậy hãy để Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh thay bạn giải quyết những vấn đề làm báo cáo tài chính nhé.

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại đông anh

Dịch vụ với đội ngũ kế toán nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề luôn có trách nhiệm với những số liệu của doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp bạn yên tâm về chất lượng báo cáo tài chính, báo cáo thuế. Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh với giá cả phải chăng chỉ từ 500.000đ/tháng trở lên tùy vào khối lượng công việc doanh nghiệp bạn sẽ được bao trọn gói hỗ trợ từ a-z làm báo cáo tài chính cho doanh nghiệp của bạn.

Nội dung làm báo cáo tài chính của Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh gồm

- Bảng cân đối kế toán.

- Báo cáo kết hoạt động kinh doanh.

- Báo cáo lưu chuyển tiền tệ.

- Bản thuyết minh báo cáo tài chính.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh đem lại những lợi ích như sau

Khách hàng không phải băn khoăn, lo lắng về tính chính xác của số liệu và báo cáo tài chính cuối năm, bởi chúng tôi đem đến cho bạn một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, lên kế hoạch làm việc đúng tiến độ nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề làm báo cáo tài chính.

Giảm thiểu chi phí giúp khách hàng khi hàng tháng phải bỏ ra chi phí không nhỏ để thuê một kế toán trưởng bao quát hết công việc làm báo cáo tài chính cũng như sổ sách nhưng hiệu quả thì không được hài lòng, thay vào đó là một đội ngũ với tiến độ làm việc tốc độ gấp nhiều lần so với thuê một kế toán riêng.

Được thường xuyên tư vấn các vấn đề liên quan đến thuế và kế toán, đảm bảo việc thực hiện đúng với pháp luật thuế và luật Việt Nam, Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh luôn cập nhật những thay đổi từ cơ quan nhà nước thông báo cho doanh nghiệp khi có thay đổi.

Hệ thống hoạt động xuyên suốt, không gián đoạn khi nhân viên thay đổi hoặc muốn đổi công việc khác…

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác số liệu và chịu trách nhiệm bồi thường theo pháp luật thuế và kế toán nếu để xảy ra sai sót.

Những công việc mà Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh phải làm sau

- Kiểm tra, ra soát đối chiều tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc, thực hiện điều chỉnh ngay nếu phát hiện có sai sót về hóa đơn giả, hay lỗi kê khai sai sót.

- Sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách sao cho hợp lý, phân bổ đúng…

- Hoàn thiện chứng từ cần thiết như phiếu thu – chi, phiếu nhập – xuất ….

- Thông báo cho doanh nghiệp kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại,…

- Tư vấn các chính sách, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để doanh nghiệp nắm bắt.

- Chỉ ra cho doanh nghiệp những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế toán tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục.

- Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho doanh nghiệp.

- Chốt số liệu, lập các báo cáo tài chính hoàn chỉnh.

- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho doanh nghiệp.

- Sau khi khảo sát hồ sơ tại doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến quý khách hàng.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh cam kết với khách hàng như sau

Cam kết làm việc đúng chuẩn mực, hoàn thành công việc có trách nhiệm, tiến độ làm việc được đẩy nhanh. Mọi chữ số trên bản báo cáo tài chính đều phải được chính xác. Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nếu cần thiết, cũng như bám sát tránh rủi ro tối thiểu nhất cho khách hàng.

Cam kết với đội ngũ chuyên viên kế toán, đội tư vấn làm việc hoạt động theo kế hoạch, hỗ trợ khách hàng giải đáp, gỡ rối những khúc mắc của khách hàng, đưa ra những giải pháp hay biện pháp tốt nhất đến với báo cáo tài chính của khách hàng.

Cam kết bảo mật mọi thông tin trên bản báo cáo tài chính của khách hàng, không làm ẩu, làm nhanh, bỏ dở ảnh hưởng tới doanh nghiệp của khách hàng cũng như độ tin cậy từ dịch vụ.

Cam kết làm đúng kế hoạch được giao, công việc, trách nhiệm cũng như tận tâm với khách hàng và chịu toàn bộ trách nhiệm nếu có sai sót gì khi làm báo cáo tài chính cho doanh nghiệp của khách hàng.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh luôn luôn đồng hành cùng khách hàng….

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại đông anh2

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh đem đến chi phí trọn gói như sau

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đông Anh nhận làm báo cáo tài chính cuối năm tại Đông Anh uy tín, chất lượng, giá rẻ chỉ từ 500.000đ/tháng trở lên tùy vào khối lượng công việc. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói mọi loại hình doanh nghiệp: Thương mại, sản xuất, dịch vụ, nhập khẩu, xây dựng, vận tải, nhà hàng khách sạn,…

Hãy liên hệ với chúng tôi

DỊCH VỤ LÀM BÁO CÁO TÀI CHÍNH TẠI ĐÔNG ANH

Nhanh gọn – Đơn giản – Uy tín – Giá rẻ

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp: Dịch vụ thành lập công ty tại Đông Anh

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo