KẾ TOÁN THỰC TẾ - ĐÀO TẠO KẾ TOÁN - LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN


lớp học kế toán thực hành

dịch vụ kế toán thuế

học kế toán online

khóa học gia sư kế toán

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng


Các doanh nghiệp hiện nay luôn mắc phải lỗi nhiều nhất là làm báo cáo tài chính cuối năm, cũng như lập một bảng báo cáo tài chính không hoàn chỉnh cũng như thiếu đi nhiều sai sót gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh nghiệp, mà đa số đều ở Hà Nội, nên nhu cầu sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính hiện nay rất lớn. Nhưng các doanh nghiệp gặp phải vấn đề tìm dịch vụ nhưng chưa chắc chất lượng hiệu quả từ dịch vụ đem lại. Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng được thực hiện bởi các chuyên viên kế toán thuế hiểu sâu nghiệp vụ kế toán, nắm vững luật thuế và có ít nhất 10 năm kinh nghiệp trong nghề, sẽ mang lại chất lượng, an toàn tín cậy cho doanh nghiệp.

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại đan phượng

Sở hữu đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, đề cao trách nhiệm của mỗi người trong đội ngũ, tiến độ làm việc nhanh chóng mà là chính xác. Nhiều khách hàng đã tìm đến dịch vụ và đánh giá rất cao chất lượng làm việc từ dịch vụ, chúng tôi không chỉ đem lại lợi nhuận cho đơn vị mình còn đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của khách hàng.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng luôn tập trung lợi ích của doanh nghiệp là cao nhất

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng xác động vì lợi ích khách hàng để tạo dựng thương hiệu cho một dịch vụ báo cáo tài chính trọn gói tại Hà Nội uy tín. Đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên luôn làm việc trong một khuôn khổ, kế hoạch nhất định hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp cao nhất.

Luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng yêu cầu, sẵn sàng giải đáp những vướng mắc khi cơ quan thuế và cơ quan chức năng kiểm tra.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng luôn cập nhật các luật thuế thay đổi từ nhà nước khi doanh nghiệp không cập nhật kịp hoặc không nhận ra, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp, khi hàng tháng phải bỏ ra chi phí không nhỏ cho một nhân viên kế toán với khả năng còn yếu không xử lý kịp sổ sách, hiệu quả không cao doanh nghiệp luôn luôn trong trạng thái không an tâm thì dịch vụ chỉ đem lại chi phí trọn gói giá rẻ chỉ từ 500.000đ/tháng trở lên tùy vào khối lượng công việc của doanh nghiệp khách hàng.

Những công việc mà Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng phải làm cho khách hàng:

- Chúng tôi sẽ đến tận nơi thu thập, tiếp nhận, xử lý các hóa đơn, chứng từ, nhận sổ sách và quản lý các số liệu kế toán của doanh nghiệp;

- Thông báo tới khách hàng hình thức áp dụng kế toán, phương pháp khấu hao tài sản cố định;

- Kiểm tra, rà soát chứng từ, hóa đơn, sổ sách kế toán, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ. Khi phát hiện sai sót sẽ báo lại cho doanh nghiệp để kịp thời sửa chữa; loại bỏ hoặc điều chỉnh một số chứng từ không phù hợp.

- Tiến hành kiểm tra các bảng kê chi phí lương, BHXH, BHYT, BHTN, trợ cấp, phụ cấp, bảng kê phân bổ công cụ dụng cụ, chi phí trả trước, phí chờ kết chuyển;…

- Cân đối lợi nhuận một cách hợp lý nhất cho doanh nghiệp, hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp, trao đổi, tư vấn với doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có ảnh hưởng đến kết quả thực hiện. và tìm ra phương hướng xử lý.

- Tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp các nội dung có liên quan trong quá trình tổng hợp thông tin để lập báo cáo tài chính, sao cho đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, tránh gặp rủi ro.

- Lập Báo cáo tài chính, Bảng quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN và gửi cho cơ quan theo đúng thời gian quy định.

- In ấn sổ sách về kế toán – báo cáo tài chính cho doanh nghiệp sau khi hoàn thành dịch vụ.

Cam kết đến từ Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng

Cam kết với đội ngũ chuyên nghiệp đến từ dịch vụ giải quyết nhanh gọn những vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp mắc phải trong việc lập báo cáo tài chính.

Cam kết hỗ trợ tối đa đem lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp của khách hàng, làm việc đúng chuẩn mực, cân nhắc gỡ rối giúp khách hàng, đảm bảo thuận lợi cho doanh nghiệp khách hàng.

Cam kết làm việc đúng luật pháp, không làm ẩu, làm sai sót trong việc làm báo cáo tài chính cho doanh nghiệp.

Cam kết bảo mật mọi thông tin dựa trên bản báo cáo tài chính của doanh nghiệp khách hàng.

Cam kết xin chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có sai sót gì ảnh hưởng tới doanh nghiệp trong việc làm báo cáo tài chính cuối năm.

dịch vụ làm báo cáo tài chính tại đan phượng2

Chi phí đến từ Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng trọn gói

Giá dịch vụ báo cáo tài chính trọn gói của chúng tôi bao gồm hàng loạt ưu đãi đi kèm, khách hàng không phải trả thêm bất kì khoản phí nào khác cho công việc làm báo cáo tài chính trọn gói của Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Đan Phượng.

Chi phí chỉ từ 500.000 tùy vào khối lượng công việc, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, thành thạo các nghiệp vụ lớn nhỏ khác nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi

DỊCH VỤ LÀM BÁO CÁO TÀI CHÍNH TẠI ĐAN PHƯỢNG

Nhanh gọn – Đơn giản – Uy tín – Giá rẻ

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Hotline: 0988043053 (Zalo)

Xem bài tiếp: Dịch vụ thành lập công ty tại Đan Phượng

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo